Hội thi Điều dưỡng trưởng giỏi Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn năm 2018

Nhằm mục đích nâng cao năng lực chuyên môn cho các điều dưỡng trưởng, nữ hộ sinh trưởng, kỹ thuật viên trưởng trong công tác quản lý điều dưỡng, công tác chăm sóc người bệnh. Từ ngày 06/9/2018 đến ngày 17/10/2018, Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn đã tổ chức Hội thi Điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng giỏi năm 2018. Đến với Hội thi năm nay có 13 thí sinh là các Điều dưỡng trưởng, Nữ hộ sinh trưởng, Kỹ thuật viên trưởng đại diện cho gần 200 điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên đang ngày đêm chăm sóc người bệnh tại các khoa lâm sàng, cận lâm sàng. Nội dung của Hội thi điều dưỡng trưởng giỏi năm nay, các thí sinh sẽ phải trải qua các vòng thi lý thuyết và thi ứng xử.

Phần lý thuyết các thí sinh sẽ được cung cấp những kiến thức, kỹ năng quản lý nhân viên, điều hành chăm sóc người bệnh, đào tạo và phát triển nhân viên, kỹ năng giao tiếp và đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh  góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.  Vai trò của Điều dưỡng trưởng trong bối cảnh Bệnh viện đổi mới. Phẩm chất thiết yếu của người điều dưỡng trưởng. Công tác điều dưỡng trong chăm sóc người bệnh. Kỹ năng giao tiếp và ứng xử với người bệnh, với người nhà người bệnh.

Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ tranh tài qua hai phần thi ứng xử và xử lý các tình huống thường xảy ra trong chăm sóc người bệnh, trong quản lý điều dưỡng. Với những kiến thức đã học được, bằng những kinh nghiệm trong quá trình công tác cùng với lòng yêu nghề sâu sắc, các điều dưỡng trưởng, nữ hộ sinh trưởng, kỹ thuật viên trưởng đã có những phản ứng nhanh nhạy, xử lý tình huống linh hoạt, chính xác được Ban giám khảo đồng tình cao, được các khán giả nhiệt tình cổ vũ.

Kết quả Hội thi đã được công bố và trao thưởng ngay tại hội trường bệnh viện gồm  01 Giải nhất, 02 Giải nhì, 03  Giải ba, và 07 giải khuyến khích.

  1. Giải nhất: CN. Trần Thị Thúy Hạnh– ĐDT khoa Truyền Nhiễm
  2. Giải nhì  : CN. Đinh Thị Hoa– KTVT  khoa Xét nghiệm
  3. Giải nhì  : Ths. Lê Thị Thảo– ĐDT khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
  4. Giải ba   : CN. Nguyễn Thị  Hoa Hiên-  ĐDT khoa Nhi
  5. Giải ba   : CN. Nguyễn Hải Yến- ĐDT khoa YHCT
  6. Giải ba   : CN. Nguyễn Thị Minh Thương– ĐDT khoa Cấp cứu

Một số hình ảnh trong Hội thi:

BSCKII. Tạ Văn Sứng- Giám đốc bệnh viện phát biểu trong buổi lễ

 

Thí sinh trả lời phần thi ứng xử

Thí sinh đạt giải nhất

Các thí sinh đạt giải Nhì

Các thí sinh đạt giải Ba

 

Các thí sinh đạt giải khuyến khích

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

CNĐD Nguyễn Văn Điền- TP. Điều dưỡng