BVĐK Sóc Sơn tổ chức hội nghị sơ kết công tác khám chữa bệnh 9 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018.

Ngày 23/10/2018, tại hội trường BVĐK Sóc Sơn tổ chức hội nghị sơ kết công tác khám chữa bệnh 9 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2018. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Tạ Văn Sứng – Bí thư ĐU – Giám đốc bệnh viện; đ/c Nguyễn Anh Tuấn – PGĐ; lãnh đạo các khoa, phòng và các điều dưỡng trưởng.

Trong 9 tháng đầu năm, bệnh viện đã khám bệnh cho 108.560 lượt người, đạt 78,1% kế hoạch năm; Công suất sử dụng giường bệnh đạt 87,4% ;Phẫu thuật các loại 2.069 ca, đạt 119% kế hoạch, tăng 21,21% so với cùng kỳ năm 2017. Nhiều kỹ thuật mới được đưa vào ứng dụng trong khám và điều trị, nâng cao chất lượng chuyên môn kỹ thuật, đa dạng hóa các loại hình chăm sóc, điều trị người bệnh. Bảo đảm cung ứng thuốc, vật tư đầy đủ, kịp thời, đảm bảo chất lượng phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Ths.Bs. Vũ Tuấn Dũng – TP. KHTH báo cáo hoạt động công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện trong 9 tháng đầu năm 2018 và kế hoạch thực hiện 3 tháng cuối năm 2018

Ths.Bs. Vũ Tuấn Dũng – TP. KHTH báo cáo hoạt động công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện trong 9 tháng đầu năm 2018 và kế hoạch thực hiện 3 tháng cuối năm 2018. Bệnh viện đã cải tiến quy trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh không để người bệnh chờ đợi lâu. Bệnh viện đã triển khai thêm các phòng khám Giáo sư, phòng khám cơ xương khớp, phòng khám thận – tiết niệu, phòng khám tim mạch, phòng khám Viêm gan B,… hoạt động ổn định, thu hút được nhiều người bệnh đến khám ngày một đông.

PGĐ.Ths.Bs.CKII. Nguyễn Anh Tuấn

PGĐ.Ths.Bs.CKII. Nguyễn Anh Tuấn –đã nêu lên một số tồn tại trong công tác khám chữa bệnh. Bên cạnh những kết quả đã đạt được còn một số tồn tại những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

BSCKII.Tạ Văn Sứng- Giám đốc bệnh viện

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Tạ Văn Sứng – Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của các khoa về công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trong 3 tháng cuối năm 2018, cần tiếp tục triển khai việc thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Chuẩn bị xong cơ sở vật chất và con người cho đơn nguyên thận nhân tạo. Triển khai tiêm phòng vacxin; chẩn đoán trước sinh… Kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm các quy định về bảo hiểm y tế. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hoàn thành tốt và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.