Hội thi: “ Cải tiến chất lượng hoạt động chuyên môn và phòng ngừa các sự cố” năm 2019

Ngày 16/7/2019, Hội thi “ Cải tiến chất lượng hoạt động chuyên môn và phòng ngừa các sự cố” năm 2019 của Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn chính thức được bắt đầu, Hội thi được diễn ra trong 2 ngày 16/7 và 18/7.

Hội thi: “Cải tiến chất lượng hoạt động chuyên môn và phòng ngừa các sự cố là một hoạt động thực tế để các khoa, phòng trong bệnh viện cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cải tiến chất lượng hoạt động chuyên môn, học hỏi các mô hình hay và phòng ngừa các sự cố. Nâng cao chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện; đảm bảo cung ứng dịch vụ y tế an toàn, chất lượng hiệu quả.

Tham dự là các đội thi đến từ 24 khoa/phòng, các đội thi sẽ thể hiện nội dung cải tiến chất lượng hoạt động chuyên môn và phòng ngừa sự cố của khoa/phòng mình thông qua hình thức sân khấu hóa như kịch, hát. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên các khoa, phòng. Từ nhiều ngày trước, các khoa phòng đã tập luyện hăng say, với mong muốn truyền tải những nội dung cải tiến chất lượng của khoa/phòng mình tới người xem.

Ban Giám khảo sẽ dựa vào tiêu chí Hội thi và phần thi thực tế để đưa ra mức điểm phù hợp cho từng khoa/phòng. Đặc biệt, Hội thi sẽ có giải thưởng: “Đề án được yêu thích nhất” thông qua kết quả bình chọn trên trang fanpage của bệnh viện.

Hội thi là đợt sinh hoạt chuyên môn văn hóa rộng rãi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị, nhiệm vụ chính trị của ngành. Dựa vào những cải tiến nhỏ từ từng khoa/phòng sẽ giúp hạn chế, ngăn ngừa những sai sót, sự cố tong quá trình chăm sóc và điều trị, tăng niềm tin của người bệnh đối với các dịch vụ chăm sóc y tế tại bệnh viện.

Kết thúc hội thi, BGK đã trao 5 giải Khuyến khích, 3 giải Ba, 2 giải Nhì, 1 giải Nhất và 2 giải thưởng phụ cho các khoa/phòng. Đặc biệt, với giải bình chọn trên fanpage bệnh viện đa khoa Sóc Sơn, ban tổ chức sẽ tổng hợp điểm sau 7 ngày kể từ khi mở bình chọn.

Một số hình ảnh Hội thi:

BSCKII.Tạ Văn Sứng- Giám đốc bệnh viện khai mạc Hội thi
BSCKI. Nguyễn Thị An- Trưởng phòng Quản lý chất lượng triển khai quy chế Hội thi
Phần thi của các đội thi đến từ các khoa/phòng trong bệnh viện
BSCKII.Tạ Văn Sứng- Giám đốc bệnh viện trao giải Nhất cho Phòng QLCL
BSCKI. Nguyễn Văn Nhiệm- Chủ tịch công đoàn- trao giải Nhì cho Khoa YHCT và khoa PHCN
BSCKII. Nguyễn Văn Cường- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ trao giải Ba cho khoa Cấp cứu, phòng HCQT và phòng Điều dưỡng
Các Khoa/ phòng đạt giải chụp ảnh lưu niệm
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các khoa/phòng tham gia thi

Nguyễn Phương