BVĐK Sóc Sơn thiết thực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2017

      Thiết thực hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2017 và Kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Sáng ngày 25/5/2017, đại diện BCH Đảng ủy, BCH Đoàn thanh niên BVĐK Sóc Sơn đã tham dự Lễ bế giảng và trao tặng quà tới các học sinh Trường nuôi dưỡng trẻ em tàn tật huyện Sóc Sơn.
Đại diện BCH Đảng ủy, BCH Đoàn thanh niên BVĐK Sóc Sơn trao quà tới Trường nuôi dưỡng trẻ em tàn tất huyện Sóc Sơn
BCH Đoàn thanh niên BVĐK Sóc Sơn trao quà cho các bé tàn tật.
      Đồng hành cùng các hoạt động của đơn vị còn có sự quan tâm chỉ đạo sát sao từ Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, Công đoàn ngành Y tế thủ đô. Tiêu biểu, ngày 01/6 Lãnh đạo Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội phối hợp cùng bệnh viện tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi nằm điều trị tại Khoa Nhi – Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn.
Đ/c Trịnh Huy Toàn – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội và Lãnh đạo bệnh viện thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi
Đại diện nhân viên y tế khoa, BSCKII. Nguyễn Thị Mai Hoa – Trưởng khoa Nhi tặng quà các bệnh nhân đang nằm điều trị
      Với mong muốn động viên tinh thần, mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em nhỏ đang nằm điều trị tại Bệnh viện. Đoàn Thanh niên BVĐK Sóc Sơn cũng có những món quà nhỏ tặng các bé.
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Đoàn thanh niên BVĐK Sóc Sơn tặng quà cho các bệnh nhi
      Cũng nhân dịp này Ban giám đốc, BCH Công đoàn BVĐK Sóc Sơn tổ chức chương trình: “Vui tết thiếu nhi 1/6” và tặng quà cho các cháu – là con của cán bộ nhân viên đạt thành tích học tập khá, giỏi trong năm học 2016 – 2017 nhằm khuyến khích động viên các cháu tiếp tục học tốt hơn trong năm học tới.
Ban giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên BVĐK Sóc Sơn phát quà cho các cháu thiếu nhi – là con cán bộ                                                       nhân viên y tế có thành tích xuất sắc trong học tập.
(Nguồn: Đoàn thanh niên BVĐK Sóc Sơn)