Hội thi tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên bệnh viện đa khoa Sóc Sơn năm 2022

 

Nhằm phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện nâng cao tay nghề và củng cố kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng thực hành cho điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên. Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn đã tổ chức Hội thi Tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên năm 2022 cho các điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên có thời gian dưới 5 năm công tác.

Các  thí sinh tham dự Hội thi đã trải qua 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành bao gồm các nội dung sau: Thông tư 31/2021/TT-BYT ngày 28/12/2021 của BYT về Quy định hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện; quy chế quản lý hồ sơ bệnh án, quy định về khám chữa bệnh BHYT; quy chế cấp cứu; quy chế vào viện, chuyển viện, ra viện; các kiến thức về kiểm soát nhiễm khuẩn; quy tắc giao tiếp ứng xử; quy định về an toàn người bệnh; phòng và xử trí phản vệ; thực hành các kỹ thuật chăm sóc như: Tiêm, truyền, thay băng, sơ cứu chấn thương,…

Với tinh thần quyết tâm, nỗ lực, học tập chăm chỉ của các thí sinh, cùng quy trình coi thi và chấm thi minh bạch, công minh của Ban Giám khảo và Ban tổ chức, Hội thi đã diễn ra thành công.

Chiều ngày 22/11/2022, Bệnh viện đã tổng kết Hội thi Tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên năm 2022. Tại lễ tổng kết, ban tổ chức đã công bố và trao phần thưởng cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi. Cụ thể các thí sinh đạt giải như sau:

  1. Nguyễn Thị Nụ- Khoa Cấp cứu- Giải Nhất
  2. Bùi Thị Thu Hường- Phòng Quản lý chất lượng- Giải Nhì
  3. Nguyễn Thị Ngọc- Khoa Ngoại- Giải Nhì
  4. Đỗ Thị Duyên- Khoa Ngoại- Giải Ba
  5. Hoàng Trọng Hiệp- Khoa Ngoại- Giải Ba
  6. Đỗ Thị Ly- Khoa Bệnh nhiệt đới- Giải Khuyến khích
  7. Phạm Thị Thanh Thủy- Khoa Sản– Giải Khuyến khích
  8. Nguyễn Văn Cam- Khoa PHCN- Giải Khuyến khích.

 Một só hình ảnh