CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955- 27/2/2020)

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid -19, thực hiện công văn số: 732/SYT- VP của Sở y tế Hà Nội về việc các đơn vị không tổ chức mít tinh kỷ niệm nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam ( 27/2/1955- 27/2/2020).  Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn đã không tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm để tập trung toàn lực cho công tác phòng chống dịch theo chỉ đạo của cấp trên. Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban giám đốc và lãnh đạo các Khoa, Phòng đã xuống tận các khoa Lâm sàng, Cận lâm sàng để trực tiếp tham gia khám chữa bệnh và công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Mặc dù đơn vị không tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm nhưng nhân dịp kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2020,  Cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn rất xúc động khi nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn Huyện. Ngay từ 7 giờ sáng, đoàn đại biểu của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ  Huyện Sóc Sơn do đồng chí  Phạm Quang Thanh – PBT thường trực Huyện ủy, đồng chí Phạm Văn Minh – PBT Huyện ủy- chủ tịch UBND Huyện dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng Bệnh viện. Thay mặt Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Huyện đồng chí Phạm Quang Thanh – PBT thường trực Huyện ủy đã phát biểu ghi nhận những thành tích, kết quả của Bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt trong những ngày gần đây, khi dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn đã hết sức cố gắng, không ngại khó khăn, chủ động tiếp cận, sẵn sàng đáp ứng mọi tình huống dịch bệnh Covid- 19 có thể xảy ra. Nhân dịp này, đồng chí đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ và nhân viên Bệnh viện luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Chúc Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn ngày càng  phát triển vững mạnh, xứng đáng là địa chỉ tin cậy trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn và các vùng lân cận.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa Sóc sơn đồng chí Tạ Văn Sứng- BTĐU- Giám đốc Bệnh viện đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện uỷ, HĐND, UBND ,UBMTTQ Huyện; Sự phối hợp của các cơ quan, Ban, ngành, các đơn vị liên quan để Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Trong thời gian tới Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn rất mong tiếp tục được sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, quý cơ quan và đơn vị.

Nhân dịp này, các đơn vị trên địa bàn cũng đến chúc mừng Bệnh viện.

1 số hình ảnh :

Thúy Ngần- Tổ CTXH