BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÓC SƠN TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, QUY TẮC ỨNG XỬ CHO VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, từ ngày 19 – 20/10/2022, Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử cho toàn bộ viên chức, lao động bệnh viện.

BSCKII. Tạ Văn Sứng- Giám đốc bệnh viện phát biểu

      Tại buổi tập huấn, BSCKII Tạ Văn Sứng– Giám đốc bệnh viện quán triệt, hướng dẫn các nội dung Quy tắc ứng xử của viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế tại Thông tư số 07/2014/TT-BYT và nội dung Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” theo Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế. Giám đốc khẳng định: “Kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong quá trình khám chữa bệnh. Thực thiện tốt phong cách, tinh thần phục vụ người bệnh đem lại sự tin cậy, hợp tác từ phía người bệnh, người nhà người bệnh góp phần nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị bệnh. Đặc biệt, có thể thuận lợi hơn trong vấn đề giải quyết, khắc phục hoặc xử lý các sự cố y khoa xảy ra ngoài mong muốn”.

 Giảng viên: Ths.Bs. Nguyễn Anh Hiệp- Chuyên gia truyền thông Marketing bệnh viện- Giám đốc công ty phát triển dịch vụ khách hàng y tế (CS Health)

      Giảng viên: Ths.Bs. Nguyễn Anh Hiệp- Chuyên gia truyền thông Marketing bệnh viện- Giám đốc công ty phát triển dịch vụ khách hàng y tế (CS Health) đã cùng các học viên trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp ứng xử, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ra trong thực tế tại bệnh viện. Buổi tập huấn đã giúp nhân viên y tế có thêm kiến thức và kỹ năng xử lý thích hợp trong các hoạt động truyền thông, từ đó giúp người dân tiếp cận với nhiều dịch vụ của bệnh viện, tạo sự tin cậy cho người bệnh, người nhà yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị tại bệnh viện.

Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa/phòng trong toàn bệnh viện. Từ đó, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp về nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn.