HỘI THẢO KHOA HỌC: TIẾP CẬN QUẢN LÝ HEN PHẾ QUẢN HIỆU QUẢ

Nhằm nâng cao kiến thức, mở rộng trao đổi kinh nghiệm cho các y bác sỹ, dược sỹ trong bệnh viện. Ngày 10/10/2024, Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn tổ chức Hội thảo: Tiếp cận quản lý hen phế quản hiệu quả. Thành phần tham dự gồm hơn 80 các bác sỹ, dược sỹ, các điều dưỡng trong bệnh viện.

BSCKII. Vũ Tuấn Dũng- Phó Giám đốc chủ trì hội thảo

BSCKI. Đỗ Đức Sơn- Trưởng khoa Hồi sức tích cực- Chống độc- Giảng viên đã trao đổi, chia sẻ những kiến thức về hen phế quản ở người lớn và trẻ em trên 12 tuổi bao gồm: Định nghĩa hen phế quản, chẩn đoán với những tiêu chuẩn mới theo GINA 2019, đánh giá bệnh nhân hen phế quản và kiểm soát hen phế quản hiệu quả những dữ liệu mới,….

BSCKI. Đỗ Đức Sơn- Trưởng khoa Hồi sức tích cực- Chống độc- Giảng viên 

Cũng trong buổi hội thảo, Dược sỹ Nguyễn Thị Thùy Dương- Khoa Dược đã có những chia sẻ và chỉ dẫn cụ thể trong việc sử dụng thuốc kiểm soát hen phế quản đúng cách.

Dược sỹ Nguyễn Thị Thùy Dương- Khoa Dược

Qua buổi Hội thảo, các bác sỹ, dược sỹ và điều dưỡng đã có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc tiếp cận quản lý hen phế quản hiệu quả, từ đó giúp nâng cao năng lực chuyên môn, tăng cường chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh.