19 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 28, 2023

Thông báo lịch tổ chức xét tuyển viên chức tại Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn năm 2022

Thông báo lịch tổ chức xét tuyển viên chức (Vòng 2) tại Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn

Thông báo lịch tổ chức vòng kiểm tra sát hạch (tiếp nhận) vào làm viên chức tại Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn năm 2022

TB 71

Hội thi tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên bệnh viện đa khoa Sóc Sơn năm 2022

 

Nhằm phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện nâng cao tay nghề và củng cố kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng thực hành cho điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên. Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn đã tổ chức Hội thi Tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên năm 2022 cho các điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên có thời gian dưới 5 năm công tác.

Các  thí sinh tham dự Hội thi đã trải qua 2 phần thi: Lý thuyết và thực hành bao gồm các nội dung sau: Thông tư 31/2021/TT-BYT ngày 28/12/2021 của BYT về Quy định hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện; quy chế quản lý hồ sơ bệnh án, quy định về khám chữa bệnh BHYT; quy chế cấp cứu; quy chế vào viện, chuyển viện, ra viện; các kiến thức về kiểm soát nhiễm khuẩn; quy tắc giao tiếp ứng xử; quy định về an toàn người bệnh; phòng và xử trí phản vệ; thực hành các kỹ thuật chăm sóc như: Tiêm, truyền, thay băng, sơ cứu chấn thương,…

Với tinh thần quyết tâm, nỗ lực, học tập chăm chỉ của các thí sinh, cùng quy trình coi thi và chấm thi minh bạch, công minh của Ban Giám khảo và Ban tổ chức, Hội thi đã diễn ra thành công.

Chiều ngày 22/11/2022, Bệnh viện đã tổng kết Hội thi Tay nghề điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh viên năm 2022. Tại lễ tổng kết, ban tổ chức đã công bố và trao phần thưởng cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi. Cụ thể các thí sinh đạt giải như sau:

  1. Nguyễn Thị Nụ- Khoa Cấp cứu- Giải Nhất
  2. Bùi Thị Thu Hường- Phòng Quản lý chất lượng- Giải Nhì
  3. Nguyễn Thị Ngọc- Khoa Ngoại- Giải Nhì
  4. Đỗ Thị Duyên- Khoa Ngoại- Giải Ba
  5. Hoàng Trọng Hiệp- Khoa Ngoại- Giải Ba
  6. Đỗ Thị Ly- Khoa Bệnh nhiệt đới- Giải Khuyến khích
  7. Phạm Thị Thanh Thủy- Khoa Sản– Giải Khuyến khích
  8. Nguyễn Văn Cam- Khoa PHCN- Giải Khuyến khích.

 Một só hình ảnh  

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA SÓC SƠN TỔ CHỨC TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, QUY TẮC ỨNG XỬ CHO VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, từ ngày 19 – 20/10/2022, Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử cho toàn bộ viên chức, lao động bệnh viện.

BSCKII. Tạ Văn Sứng- Giám đốc bệnh viện phát biểu

      Tại buổi tập huấn, BSCKII Tạ Văn Sứng– Giám đốc bệnh viện quán triệt, hướng dẫn các nội dung Quy tắc ứng xử của viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế tại Thông tư số 07/2014/TT-BYT và nội dung Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” theo Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế. Giám đốc khẳng định: “Kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong quá trình khám chữa bệnh. Thực thiện tốt phong cách, tinh thần phục vụ người bệnh đem lại sự tin cậy, hợp tác từ phía người bệnh, người nhà người bệnh góp phần nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị bệnh. Đặc biệt, có thể thuận lợi hơn trong vấn đề giải quyết, khắc phục hoặc xử lý các sự cố y khoa xảy ra ngoài mong muốn”.

 Giảng viên: Ths.Bs. Nguyễn Anh Hiệp- Chuyên gia truyền thông Marketing bệnh viện- Giám đốc công ty phát triển dịch vụ khách hàng y tế (CS Health)

      Giảng viên: Ths.Bs. Nguyễn Anh Hiệp- Chuyên gia truyền thông Marketing bệnh viện- Giám đốc công ty phát triển dịch vụ khách hàng y tế (CS Health) đã cùng các học viên trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp ứng xử, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ra trong thực tế tại bệnh viện. Buổi tập huấn đã giúp nhân viên y tế có thêm kiến thức và kỹ năng xử lý thích hợp trong các hoạt động truyền thông, từ đó giúp người dân tiếp cận với nhiều dịch vụ của bệnh viện, tạo sự tin cậy cho người bệnh, người nhà yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị tại bệnh viện.

Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa/phòng trong toàn bệnh viện. Từ đó, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp về nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn.

THÔNG BÁO

HOẠT ĐỘNG