Thư chúc Tết của Giám đốc BVĐK Sóc Sơn – Xuân Canh Tý 2020

Gửi cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn
nhân dịp năm mới 2020 – Xuân Canh tý

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn.
Chúng ta sắp chia tay năm Kỷ Hợi – Năm 2019 và đón chào năm Canh Tý – Năm 2020. Thay mặt cho lãnh đạo bệnh viện, tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng cùng toàn thể các bộ viên chức và người lao động Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn lời chào chân trọng, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

… Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả cán bộ, viên chức và người lao động, đã đóng góp to lớn cho sự thành công phát triển bệnh viện.
Năm 2020 là năm Bệnh viện bước vào tự chủ tài chính. Do vậy, nhiều khó khăn thách thức, nhưng cũng có nhiều cơ hội đối với sự phát triển của đơn vị. Tôi mong rằng toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết liệt, năng động, sáng tạo, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động, tích cực triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra với những biện pháp mạnh mẽ, phù hợp với thực tế, có tính khả thi cao, bảo đảm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị là khám chữa bệnh đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân.

Thưa các đồng chí !
Một mùa Xuân mới đã về. Trong không khí phấn khởi và tràn đầy niềm tin, hy vọng tôi xin gửi lời chúc tới toàn bộ cán bộ viên chức và người lao động bệnh viện đa khoa Sóc Sơn “Sức khỏe – Hạnh phúc và Thành công”.
Chúc cho mỗi gia đình, mỗi cán bộ, nhân viên của bệnh viện chúng ta dồi dào sức khoẻ, an lành, mọi việc hanh thông, nhiều kết quả; chúng ta ngày càng ấm no, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc !

Toàn thư chúc Tết cán bộ, viên chức người lao động của Giám đốc BVĐK Sóc Sơn.

GIÁM ĐỐC
BSCKII. Tạ Văn Sứng