Khám sức khỏe đối tượng chính sách xã Tân Minh năm 2019

Nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, góp phần làm tốt chính sách hậu phương quân đội, tăng cường mối đoàn kết quân dân trên địa bàn. Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh- liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), sáng ngày 16/5/2019, Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn phối hợp với Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội đã đến thăm tặng quà, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 157 đối tượng chính sách: Bà mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí thương binh, bệnh binh, lão thành cách mạng, thân nhân của các gia đình liệt sỹ xã Tân Minh.

Tại đây, Lãnh đạo bệnh viện đã trao tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu, trị giá mỗi phần quà là 500.000 đồng, đồng thời triển khai khám sức khỏe toàn diện cho tất cả các đối tượng chính sách. Qua đợt khám, các bác sỹ đã phát hiện được dấu hiệu ban đầu một số bệnh mà các đối tượng thường gặp như: Tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, viêm kết mạc, thoái hóa khớp,…Từ đó, đưa ra những tư vấn về chế độ khám, chăm sóc, chế độ ăn uống, tập luyện và cấp phát thuốc miễn phí phù hợp với tình trạng bệnh của các đối tượng. Ngoài ra, các y bác sỹ cũng đến gia đình của một số lão thành cách mạng, để trực tiếp tặng quà, thăm khám cho các cụ.

BSCKII. Nguyễn Anh Tuấn- Phó Giám đốc bệnh viện đã phát biểu: “ Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân những thế hệ đi trước, đã có công trong các cuộc kháng chiến để giành lại độc lập cho dân tộc”. Với tinh thần thái độ phục vụ tận tình chu đáo, tổ chức khám chặt chẽ, khoa học và hiệu quả chất lượng cao, đoàn khám đã đáp ứng được sự hài lòng của các mẹ, các đồng chí, đối tượng chính sách.

Một số hình ảnh:


BSCKII. Nguyễn Anh Tuấn- Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu


Các cụ tập trung tại Trạm y tế Tân Minh để tham gia khám sức khỏe

Lãnh đạo bệnh viện tặng quà cho các đối tượng chính sách tiêu biểu

Bàn đón tiếp

Bàn đo huyết áp, thể lực

Bàn khám mắt

Bàn khám chuyên khoa Ngoại- da liễu


Bàn khám chuyên khoa Răng hàm mặt và Tai mũi họng

Bàn khám chuyên khoa Nội

Bàn cấp phát thuốc miễn phí

Dù thời tiết nắng nóng nhưng các cụ đến khám đông đủ, nghiêm túc và phấn khởi

Các y bác sỹ đến thăm khám trực tiếp tại gia đình các lão thành cách mạng tuổi cao

Nguyễn Phương