CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM(27/02/1955- 27/02/2020)

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng 26/02/2020 Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn đã tổ chức giao ban chuyên môn và kết hợp chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam. Dự buổi giao ban có PGS.TS.BSCKII- Tô Hải – Thầy thuốc ưu tú- Chủ tịch Hội Nội khoa Hà Nội, nguyên PGĐ Bệnh viện Thanh Nhàn- Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, BS.CKII. Tạ Văn Sứng- Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời thăm hỏi động viên và chúc sức khỏe đến tất cả cán bộ nhân viên. Đồng chí Giám đốc đã đánh giá cao những nỗ lực của các tập thể, mỗi cá nhân trong thời gian qua đã không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện, tu dưỡng và làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”. Ðồng thời, Bệnh viện  tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, không ngừng thu hút, đào tạo, rèn luyện đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có tay nghề cao, phẩm chất tốt nâng cao y đức, y nghiệp. Lãnh đạo Bệnh viện luôn quan tâm, chú trọng đến điều kiện, môi trường làm việc cho các y bác sĩ và các cán bộ nhân viên để phát huy khả năng và tài năng của các thầy thuốc.

BS.CKII. Tạ Văn Sứng- Bí thư Đảng ủy- GĐ Bệnh viện phát biểu chúc mừng

Thay mặt cán bộ nhân viên trong bệnh viện đồng chí Giám đốc đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng PGS.TS. BS.CKII Tô Hải- Thầy thuốc ưu tú đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho bệnh viện đa khoa Sóc Sơn nói riêng và ngành y tế nói chung. Chúc giáo sư luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

PGS. TS. BS.CKII Tô Hải chúc mừng Bệnh viện nhân ngày thầy thuốc Việt Nam

  PGS.TS. BS.CKII Tô Hải đã cảm ơn Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn bệnh viện đã tin tưởng và tạo điều kiện để Giáo sư tiếp tục được cống hiến và phục vụ nhân dân. Chúc cho bệnh viện luôn luôn đoàn kết và phát triển nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để phục vụ sức khỏe nhân dân.

 Một số hình ảnh

Thúy Ngần – Tổ CTXH